ข้อกำหนดที่คาดหวังจากบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่

มีการจองบริษัทจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้บริการที่หลากหลายนอกเหนือจากการเสิร์ฟอาหารสำหรับงานส่วนตัวหรืองานขององค์กร ขึ้นอยู่กับประเภทของงาน บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่อาจเตรียมเมนูภายในครัวสำหรับจัดเลี้ยงของตน ซึ่งจะถูกส่งไปยังสถานที่เฉพาะหรือหากเป็นไปได้ และตัวเลือกที่ง่ายที่สุดคือการเตรียมอาหารในสถานที่ในครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ของพื้นที่จัดงานหรือบ้านส่วนตัว บริษัทใดๆ ที่เตรียมอาหารสำหรับสาธารณชนจะต้องปฏิบัติตามกฎข้อบังคับด้านอาหารหรือสุขภาพในท้องถิ่นที่กำหนดในพื้นที่นั้น

ข้อกำหนดหลักบางประการในการให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่

ถือใบอนุญาตและใบอนุญาตที่ถูกต้อง หากต้องการให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่แก่สาธารณชน คุณจะต้องศึกษาข้อกำหนดในการขอเอกสารที่จำเป็นในพื้นที่ของคุณ บ่อยครั้งที่จำเป็นต้องตั้งตัวเองเป็นองค์กรธุรกิจที่เหมาะสมและขอใบอนุญาตที่ถูกต้องสำหรับการเตรียมและขนส่งอาหาร หากต้องเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในกิจกรรมของคุณ อาจจำเป็นต้องขอใบอนุญาตที่ถูกต้องเพื่อให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ตลอดเวลาที่ดำเนินธุรกิจจัดเลี้ยง จำเป็นต้องมีใบอนุญาตและใบอนุญาตที่จำเป็นทั้งหมดเป็นปัจจุบัน วิธีปฏิบัติในการจัดเก็บอาหารที่ถูกต้อง

จัดเลี้ยงนอกสถานที่เพื่อดำเนินการในลักษณะนี้ แน่นอนว่าจำเป็นต้องใช้พื้นที่ครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งมีตัวเลือกในการจัดเก็บอาหารที่เพียงพอ สำหรับการจัดการอาหารในลักษณะที่ถูกต้อง ระบบทำความเย็นที่เหมาะสมจะต้องติดตั้งและมีขนาดที่สามารถรับอาหารทั้งหมดในสถานที่ได้ หากดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร แน่นอนว่าคุณจะต้องได้รับการตรวจสุขภาพอย่างเข้มงวดโดยหน่วยงานด้านสุขภาพในพื้นที่ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างได้รับการจัดเตรียมและดำเนินการด้วยมาตรฐานระดับสูง แผนกสุขภาพอาจตรวจสอบบริการจัดเลี้ยงสำหรับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพของครัว

อุปกรณ์ที่ใช้ในการเตรียมอาหาร

ความสามารถของยานพาหนะในการขนย้ายอาหารที่ปลอดภัย มีทักษะและการฝึกอบรมอย่างดีในการจัดการอาหาร นอกเหนือจากความจำเป็นในการปฏิบัติตามกฎหมายในการให้บริการจัดเลี้ยงแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องได้รับการฝึกอบรมที่ถูกต้องเบื้องหลังคุณ เช่นเดียวกับความสามารถในการทำการตลาดให้บริษัทประสบความสำเร็จ บริการจัดเลี้ยงต้องมีความสามารถในการเตรียมเมนูที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงอาหารที่สามารถดึงดูดผู้ชมจำนวนมากได้  บริษัทยังต้องการกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดีเพื่อช่วยในการเลือกธุรกิจใหม่และธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่ และไม่ว่าคุณจะเลือกบริษัทรับจัดเลี้ยงเม็กซิกันหรือบริการรับจัดเลี้ยงแบบกล่อง คุณควรคาดหวังให้ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงดำเนินการทั้งหมด 

ผู้จัดเลี้ยงของบริษัทควรนำเครื่องดื่มและอาหารทั้งหมดมาด้วย จัดเลี้ยงนอกสถานที่ของบริษัทควรนำผ้าเช็ดปาก จาน และช้อนส้อมทั้งหมดมาด้วย พวกเขาควรส่งคืนและทำความสะอาดด้วย ทำไม เพราะคุณต้องมีสมาธิกับธุรกิจของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องจดจ่อกับอาหารเมื่อต้องนำเบคอนเข้ามา ผู้จัดเลี้ยงสำหรับธุรกิจสามารถเป็นหุ้นส่วนที่ดีได้ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุด ขอแนะนำอย่างยิ่งเมื่อองค์กรต้องการจ้างธุรกิจจัดเลี้ยงเม็กซิกันในช่วงฤดูที่วุ่นวาย

จัดเลี้ยงนอกสถานที่