เครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีที่สุดคืออะไร

นักเดินทางสามารถใช้เครื่องสแกนเครื่องพิมพ์วันที่ได้ หากคุณพบว่าตัวเองต้องเดินทางบ่อยและทำธุรกิจได้ทุกที่ คุณอาจต้องใช้เครื่องสแกนเครื่องพิมพ์แบบพกพา เครื่องพิมพ์วันที่ที่มาพร้อมกับแล็ปท็อปของคุณโดยทั่วไปถือเป็นสำนักงานแบบพกพา การทำธุรกิจในขณะที่คุณอยู่บนท้องถนนจะง่ายขึ้นมาก เนื่องจากคุณมีคอมพิวเตอร์สำหรับแก้ไขทั้งหมด เครื่องพิมพ์ของคุณเพื่อพิมพ์เอกสารและเครื่องสแกนเพื่อสแกนรูปภาพและเอกสาร

หากคุณมีเครื่องพิมพ์วันที่แบบพกพา

คุณจะไม่ต้องมองหาร้านอินเทอร์เน็ตหรือร้านคอมพิวเตอร์เพื่อพิมพ์เอกสารของคุณ หากคุณมีคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปด้วย สิ่งที่คุณต้องทำคือพิมพ์ไว้ในห้องที่คุณพัก โดยทั่วไป จำเป็นต้องใช้เครื่องพิมพ์วันที่ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณกำลังเดินทาง อาจมีช่วงเวลาที่หายากที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่น คุณต้องสแกนบัตรประจำตัวหรือหนังสือเดินทางของคุณ อาจใช้เมื่อคุณพยายามรวบรวมข้อกำหนดบางอย่างสำหรับแอปพลิเคชันบางอย่าง

ด้วยเครื่องพิมพ์วันที่ สามารถทำเป็นเครื่องถ่ายเอกสารได้ สแกนเนอร์สามารถคัดลอกเอกสารและเครื่องพิมพ์วันที่สามารถพิมพ์ได้ หากคุณกำลังเดินทางไปพบครอบครัวในวันหยุด มันจะดีมากถ้าคุณมีเครื่องสแกนเครื่องพิมพ์ของคุณเอง สมมติว่าคุณมีเครื่องพิมพ์วันที่ที่สามารถพิมพ์ภาพที่มีคุณภาพได้ จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะแบ่งปันภาพกับคนที่คุณรัก รุ่นพกพามีคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาต่างๆ 

ยังไม่มีเครื่องพิมพ์วันที่

สแกนเนอร์รุ่นใดที่มีความเร็วในการพิมพ์สูง เครื่องพิมพ์วันที่พกพาที่เร็วที่สุดมีความเร็ว อย่างไรก็ตาม สำหรับเครื่องพิมพ์สแกนเนอร์แบบพกพาร่วมกัน สูงสุดจนถึงตอนนี้คือ สามารถพิมพ์ได้สูงสุด 5 หน้าต่อนาทีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เป็นเครื่องเดียวที่สามารถพิมพ์และสแกนด้วยความละเอียดที่เหมาะสม บริษัทเครื่องพิมพ์กำลังยุ่งอยู่กับการคิดค้นคุณสมบัติใหม่ เช่น การวางอินเทอร์เฟซไร้สายในเครื่องพิมพ์ทุกเครื่อง 

พวกเขาอาจปรับปรุงคุณสมบัติเช่นการเพิ่มความเร็วหรือคุณภาพการพิมพ์สูงสุด อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ ยังไม่มีบริษัทใดที่สามารถสร้างเครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์ที่สร้างภาพที่มีคุณภาพภาพถ่ายได้พร้อมๆ กันในการสแกนด้วยความละเอียดสูงมาก ความละเอียดในการสแกนที่ เมื่อเทียบกับสแกนเนอร์ระดับแนวหน้าในปัจจุบัน เครื่องพิมพ์วันที่นี้มีคุณภาพต่ำมาก อาจใช้เวลาสักครู่ก่อนที่จะใส่คุณสมบัติที่จะมีทั้งคุณภาพที่ดีที่สุดของเครื่องพิมพ์ชั้นนำ

เครื่องพิมพ์วันที่