คุณสมบัติที่ดีที่สุดที่ควรมองหาในการรีวิว mazzer

ทั่วโลก นักดื่มกาแฟระดับกูร์เมต์พยายามหาเครื่องบดเมล็ดกาแฟที่สมบูรณ์แบบเพื่อจับคู่กับเครื่องชงกาแฟของตน ไม่ว่าจะในสถานประกอบการเชิงพาณิชย์หรือในครัวที่บ้าน การบดเมล็ดกาแฟมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกาแฟหนึ่งแก้วที่มีรสชาติ mazzer จากคุณสมบัติมากมายของเครื่องบดที่สมบูรณ์แบบนั้น คุณสมบัติ 5 ประการต่อไปนี้อาจช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญตัดสินใจเลือกเครื่องบดที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของพวกเขาได้ มีตัวเลือกมากมาย แต่การหาเครื่องบดที่มีคุณภาพจะทำให้คุณพึงพอใจไปอีกหลายปี

mazzer เครื่องบดกาแฟเชิงพาณิชย์และเครื่องบดกาแฟ

มีคุณสมบัติที่ไม่พบในเครื่องบด mazzer และนั่นคือถังขนาดใหญ่สำหรับเก็บเมล็ดกาแฟบด เครื่องบดเมล็ดกาแฟพร้อมโถเก็บเมล็ดกาแฟที่สามารถเก็บเมล็ดกาแฟได้อย่างน้อย 8 ออนซ์สำหรับความต้องการกาแฟตลอดทั้งวันเป็นข้อดีที่สะดวก ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือไฟฟ้าสถิตย์ที่เสี้ยนเกิดขึ้นเมื่อทำการเจียร ทำให้มีดินเกาะอยู่ภายในฮอปเปอร์ บางยี่ห้อมีชิ้นส่วนที่เป็นแก้วแทน ทำให้ไฟฟ้าสถิตย์น้อยลง mazzer มีส่วนเกี่ยวข้องกับไฟฟ้าสถิต การใช้ยี่ห้อคั่วแห้ง  ประสิทธิภาพของเครื่องชงกาแฟขึ้นอยู่กับการออกแบบเครื่องบดและความสามารถของมัน 

mazzer เครื่องบดใบมีดราคาไม่แพงมักเป็นทางเลือกของครัวเรือนทั่วไป พวกเขาสามารถบดเมล็ดกาแฟได้อย่างเพียงพอ และเช่นเดียวกับกังหันลมขนาดเล็ก พวกเขายังคงหมุนและบดต่อไปจนกว่าจะหยุดทำงาน mazzer คนประเภทที่ออกไปสายเสมอซึ่งได้รับเพียงอึกใหญ่ก่อนรีบออกไปทำงานมักจะเห็นว่าไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องบดที่ซับซ้อนเมื่อพวกเขาใช้ชีวิตอยู่กับกาแฟที่ชงแล้วในที่ทำงาน ทั้งในด้านราคาและประสิทธิภาพ

เครื่องเจียรแบบเสี้ยนจะได้รับการพิจารณา mazzer

ให้อัพเกรดจากเครื่องเจียรแบบใบมีดสำหรับที่อยู่อาศัย เนื่องจากกลไกการทำงานที่หนักกว่าและการทำงานที่แม่นยำ เครื่องบด mazzer มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า เพราะมักจะบดกาแฟเพียงครั้งเดียว (และทำอย่างถูกต้อง) ก่อนทิ้งลงในถังเก็บ ไม่เหมือนกับการสัมผัสอย่างต่อเนื่องของเครื่องบดใบมีดกับปริมาณเมล็ดกาแฟทั้งหมดที่ถูกบด การสึกหรอใดๆ บนเครื่องบดแบบเสี้ยนจะเกิดขึ้นระหว่างเซสชันการบดที่ค่อนข้างสั้นกับเมล็ดกาแฟจำนวนเล็กน้อยที่อนุญาตระหว่างเครื่องบดแบบเสี้ยนในคราวเดียว เครื่องบดเสี้ยนทรงกรวยให้การบดที่สม่ำเสมอสูงสุด

เป็นเครื่องที่ผู้บริโภคกาแฟโดยเฉพาะจำนวนมากยืนยันถึงถ้วยที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา แม้ว่าค่าใช้จ่ายจะเป็นปัญหา แต่ผู้บริโภคที่ฉลาดเพียงไม่กี่คนจะประนีประนอมที่นี่ ตัวเลือกที่ไม่มีปัญหาสำหรับเครื่องบดกาแฟ mazzer ที่ทนทานคือเครื่องบดแบบเสี้ยน เครื่องเจียรแบบเสี้ยนต้องการมอเตอร์ที่แรงกว่า และด้วยเหตุนี้จึงต้องมีรอยเท้าที่ใหญ่กว่าเครื่องเจียรแบบใบมีดด้วย นอกจากนี้ยังมีเครื่องเจียรด้วยมือที่มีขนาดเล็กกว่า แต่ได้รับความนิยมน้อยกว่ารุ่นไฟฟ้า เครื่องเจียรแบบเสี้ยนต้องการการทำความสะอาดและบำรุงรักษามากกว่าเครื่องเจียรแบบเช็ดใบมีด

mazzer