การเลือกสีทาถนนที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับพื้นและการตั้งค่าพื้นใหม่

บ่อยกว่านั้นพื้นโรงรถเป็นสิ่งสุดท้ายที่ควรคำนึงถึงเมื่อเราตัดสินใจเลือกโครงการต่อเติมบ้าน สีทาถนนแต่เมื่อพิจารณาถึงจำนวนโรงรถที่ใช้ในการจัดเก็บเครื่องตัดหญ้ารถยนต์และแม้กระทั่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ในการเล่นในสภาพอากาศเลวร้ายการใช้ตัวเลือกที่ถูกต้องของสีพื้นโรงรถจะช่วยปรับปรุงลักษณะของโรงรถทั้งหมด สีทาถนนยิ่งไปกว่านั้นมันจะหยุดการทำลายโรงรถด้วยคราบน้ำมันจาระบีและของเหลวอื่น ๆ ยืดอายุของพื้นและทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษาโรงรถ

ด้วยการเคลือบพื้นผิวที่ซึมผ่านได้ พื้นโรงรถมักเป็นคอนกรีตและไม่สามารถใช้สีใด ๆ สีทาถนนบนพื้นผิวนี้ได้สำเร็จ ความสำเร็จในโครงการนี้จะต้องมีการเลือกสีที่มีคุณภาพดีที่สุดสำหรับพื้นโรงรถและการตั้งค่าพื้นให้เหมาะสมสำหรับการใช้สีขั้นตอนแรกซึ่งเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการทาสีพื้นโรงรถคือการกำจัดทุกอย่างเพื่อปล่อยให้พื้นทั้งหมดว่างเปล่า สีทาถนนนี่คือเวลาที่คุณจะรู้ว่าคุณใช้โรงรถมากแค่ไหน หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนนี้มีสามขั้นตอนสำคัญในการใช้สีพื้นโรงรถ

สิ่งสำคัญคือต้องถอดซีลด้วยกรดมิวริอาติกเพื่อกัดพื้นเพื่อให้สียึดติด

ซึ่ง ได้แก่ การทำความสะอาดการตั้งค่าและการทาสีทาถนน ขั้นตอนการทำความสะอาดเป็นหัวใจสำคัญและต้องทำอย่างถูกต้องมิฉะนั้นสีจะไม่เกาะติดกับพื้นผิวคอนกรีตใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันเพื่อทำความสะอาดพื้นให้หมดหลังจากกวาด หากพื้นปิดสนิทแล้วสิ่งสำคัญคือต้องถอดซีลด้วยกรดมิวริอาติกสีทาถนนเพื่อกัดพื้นเพื่อให้สียึดติดกับคอนกรีต กรดนี้สามารถหาซื้อได้ในสถานที่เดียวกับที่ทำสีและมักจะมาพร้อมกับชุดพื้นอีพ็อกซี่ ควรใช้ตามคำแนะนำที่รวมอยู่เสมอ

ควรสวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตาเสมอเนื่องจากเป็นกรดแม้ว่าสีทาถนนจะเป็นกรดที่อ่อนและอาจทำให้เกิดปัญหาได้หากกระเด็นเข้าตาการเลือกสีพื้นโรงรถที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญมาก เลือกใช้เฉพาะสีทาถนนพื้นที่มีไว้สำหรับพื้นโรงรถโดยเฉพาะ อะคริลิคและอีพ็อกซี่เป็นเพียงสองประเภทเท่านั้นที่จะนำเสนอความยั่งยืน ลาเท็กซ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายที่สุดโดยต้องใช้เพียงพื้นสะอาดโดยส่วนใหญ่มักไม่จำเป็นต้องแกะสลัก แต่น้ำยางไม่สึกหรอดีและจะต้องใช้อย่างน้อยสองชั้น

คุณจะสังเกตเห็นว่าสีพื้นนั้นทาได้ง่ายมาก คุณควรประหยัดทนต่อการจราจรเจ้าหน้าที่

อะคริลิกมีอายุการใช้งานยาวนาน แต่ต้องใช้ไพรเมอร์และโดยปกติจะใช้เคลือบปิดผนึกสีอีพ็อกซี่มีความเหนียวกว่าลาเท็กซ์และอะคริลิกและมีการควบคุมความชื้นเหมือนกัน แต่ทายากกว่าสีทาถนนต้องการขั้นตอนการทำความสะอาดทั้งหมดเพื่อความสำเร็จรวมถึงการกัดกรด นอกจากนี้สีอีพ็อกซี่จะต้องผสมกันอย่างดีเมื่อรวมตัวกันแข็งและเรซิน หากคุณผสมไม่ถูกต้อง

พื้นจะกลายเป็นก้อนที่ไม่น่าดึงดูดมากนักและมักจะลอกออก สีทาถนนแต่สิ่งที่ดีจริงๆเกี่ยวกับสีประเภทนี้คือความสามารถในการเพิ่มชิปสีเพื่อให้ได้สีที่โดดเด่นหากคุณต้องการปรับปรุงพื้นสีทาถนนกันลื่นของคุณอย่าลังเลที่จะขอความช่วยเหลือ แต่ในไม่ช้าคุณจะสังเกตเห็นว่าสีพื้นนั้นทาได้ง่ายมาก สีทาถนนคุณควรประหยัดทนต่อการจราจรเจ้าหน้าที่สภาพอากาศและแสงแดด (รังสียูวี) สีกันน้ำ คุณอาจซื้อสีกันลื่นก็ได้เช่นกัน! อย่างไรก็ตามหากคุณฉลาดคุณก็เลือกพื้นกันลื่นแล้ว