รากเทียมให้รูปลักษณ์ที่ปลอดภัย

หลังจากดูแลฟันอย่างเต็มที่แล้วปัญหาทางทันตกรรมบางอย่างเช่นฟันผุฟันผุและแม้แต่การสูญเสียฟันก็เพิ่มขึ้นทุกวัน คุณเป็นหนึ่งในคนที่ทุกข์ทรมานจากการสูญเสียฟันและมักจะรู้สึกอับอายในฝูงชนหรือสังเกตการสูญเสียความมั่นใจในการประชุมที่สำนักงานหรือไม่ ไม่ต้องกังวลเพราะรากเทียมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณมีรอยยิ้มที่สวยงามและน่าดึงดูดอีกครั้ง ปัจจุบันรากฟันเทียมได้รับการพิจารณาให้ใช้ทดแทนฟันธรรมชาติได้เนื่องจากมีความแข็งแรงและไม่สามารถสังเกตเห็นได้ จำนวนผู้เข้ารับการปลูกถ่ายเพิ่มขึ้นทุกปี ทำไมคนถึงติดตามพวกเขา นี่คือสาเหตุบางประการ

รากเทียมช่วยในการรักษาโครงสร้างของกระดูกขากรรไกรของคุณ

ใกล้เคียงกับฟันธรรมชาติของคุณมากขึ้น เป็นมิตรกับอาหารไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหรือรวมไว้ในอาหารของคุณ การย่อยสลายของกระดูกขากรรไกรถูกป้องกันโดยสิ้นเชิง ไม่เป็นอันตรายต่อฟันที่คุณมีอยู่ วิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับฟันที่หายไป ไม่สามารถถอดออกได้ยึดเข้ากับกระดูกขากรรไกร บันทึกความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม เหตุผลทั้งหมดนี้มีเหตุผลเพียงเพราะรากฟันเทียมทำจากไทเทเนียม วัสดุนี้มีความสามารถสูงในการยึดติดกับรากเทียม สำหรับเงื่อนไขที่แตกต่างกันทันตแพทย์จะทำหัตถการประเภทต่างๆโดยใช้รากฟันเทียมหลายแบบ มาดูกันว่ารากฟันเทียมมีกี่แบบ!

รากเทียมชนิดต่างๆ

  • ต่อไปนี้เป็นประเภทของรากเทียม ราคาที่ผู้คนนิยมใช้ในปัจจุบัน:หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ป่วยที่มีเนื้อเยื่อกระดูกปกติรากฟันเทียมเอนโดสเตลเหมาะสำหรับคุณรากเทียมเหล่านี้
  • จะสอดเข้าไปในกระดูกของคุณโดยตรงการปลูกถ่าย หรือรากฟันเทียมแบบ
  • เมื่อรากฟันเทียมได้รับการพัฒนาแล้วก็ได้รับความนิยมในเวลาไม่นานสกรูกรวยและตะปูเป็นส่วนที่คล้ายกันในรากเทียมเหล่านี้ซึ่งมีความยาวและขนาดต่างๆ กัน

การปลูกถ่ายเหล่านี้เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการปลูกถ่าย

แบบแผ่นที่วางลงในกระดูกขากรรไกร แผ่นโลหะสี่เหลี่ยมแบนสอดด้วยง่ามโลหะสองอัน ง่ามเหล่านี้ช่วยในการรองรับสะพานและครอบฟัน การปลูกถ่ายเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเนื้อเยื่อกระดูกที่ยอมรับได้ ออกแบบมาสำหรับทุกคนตามความต้องการและความต้องการ มีโครงโลหะที่ทำขึ้นเพื่อให้พอดีกับส่วนที่มีอยู่ของกระดูก หากมีความจำเป็นต้องอุดฟันที่หายไปมากกว่าหนึ่งบริเวณรากฟันเทียมใต้โพรงมดลูกเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ในสมัยก่อนทันตแพทย์เคยทำการรักษาด้วยรากเทียมสำหรับผู้ที่มีเนื้อกระดูกเล็กน้อยในขากรรไกรล่างและในบางกรณีไม่มีฟันล่าง รากเทียมเหล่านี้เรียกว่าการปลูกถ่าย การให้การปลูกถ่ายไม่ได้เป็นชิ้นส่วนเค้กอย่างที่เคยรวมถึงการผ่าตัดอย่างกว้างขวางด้วยการใช้ยาสลบและการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ในโลกปัจจุบันทันตแพทย์ใช้การปลูกถ่ายภายในแทนการปลูกถ่ายอวัยวะ

ดูราลละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.puredentclinic.com