ในการดำเนินการน้ำยาเคลือบรถคุณจำเป็นต้องมีสิ่งต่อไปนี้:

น้ำยาเคลือบรถ ทำความสะอาดผ้าขนหนูผ้าเทอร์รี่ฟองน้ำขนาดเล็ก

 น้ำยาเคลือบรถสิ่งสำคัญหรือ “ความลับ” ที่ผู้เชี่ยวชาญเรียกมันคือการทำความสะอาดและล้างรถอย่างถูกต้อง  โปรดทราบว่าสิ่งสกปรกอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนขนาดใหญ่ซึ่งคุณไม่ต้องการให้ปรากฏบนรถของคุณใช่หรือไม่?  เป็นความจริงที่พิสูจน์แล้วว่าสีรถจะติดทนนานขึ้นหากคุณล้างทำความสะอาดและแว็กซ์ / ขัดสีรถสัปดาห์ละครั้ง

 น้ำยาเคลือบรถใช้แชมพูล้างรถเฉพาะเนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ยานยนต์มีความรุนแรงเกินไป  มันจะเป็นอันตรายต่อสีและสีรถของคุณ  โปรดใช้น้ำอุ่นแทนน้ำเย็นเนื่องจากจะช่วยคลายสิ่งปนเปื้อนได้ดีที่สุด  หลังจากล้างรถแล้วให้ใช้ผ้าขนหนูเทอร์รี่หรือผ้าชามัวร์ซับรถให้แห้ง

 เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ – ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้ไม้ปาดน้ำอัตโนมัติสำหรับสิ่งนั้น   น้ำยาเคลือบรถมันจะเร็วและง่ายขึ้นมาก

 น้ำยาเคลือบรถตรวจสอบรถของคุณ  หากคุณสังเกตเห็นสิ่งสกปรกน้ำมันดินแมลง ฯลฯ หลังการซัก – คุณสามารถลองล้างบริเวณเหล่านี้โดยใช้แรงกดเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย  หากไม่ช่วยให้ใช้ผลิตภัณฑ์รายละเอียดรถยนต์พิเศษสำหรับสิ่งนั้น  พวกเขาเรียกว่า “Bug And Tar Remover”, “Bug Remover” เป็นต้นผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมักจะขายเป็นสเปรย์  ขจัดสิ่งปนเปื้อนทั้งหมด – ทำตามคำแนะนำบนขวดจากนั้นล้างและเช็ดให้แห้ง

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทำ 3 ขั้นตอนสูตร: ใช้ขั้นตอนที่ 1 เพื่อขจัดความไม่สมบูรณ์ของสีให้เรียบ

สิ่งสำคัญ:หลีกเลี่ยงการแว็กซ์รถด้วยแสงแดดโดยตรงจอดรถไว้ในที่ร่มรถต้องแห้งสนิทก่อนที่จะเริ่ม

ไม่จำเป็นต้องใช้แว็กซ์เคลือบสีรถราคาแพง – Turtle Wax หรือ Zymol จะทำงานได้ดี  ใช้ปริมาณที่เท่ากับช้อนโต๊ะหรือมากกว่านั้น  แว็กซ์เป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกาช้าๆ  ทำทีละแผงไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ  ปล่อยให้แว็กซ์ทำความสะอาดแห้ง  เช็ดด้วยผ้าขนหนูเทอร์รี่ที่สะอาด

 น้ำยาเคลือบรถ เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ – ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้เสื้อโค้ท 2 ชิ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขั้นตอนที่ 2 – การเคลือบสีรถ  ค้นหาน้ำยาเคลือบรถโพลีเมอร์ที่มีสารเทฟลอนเพราะจะให้การปกป้องและความทนทานสูงสุดแก่รถของคุณ  ทาน้ำยาขัดเงาแบบเดียวกับแว็กซ์รถยนต์ – วนเป็นวงกลม  ปล่อยให้แห้ง  เช็ดด้วยผ้าขนหนูเทอร์รี่ที่สะอาด  การขัดสีรถยนต์ส่วนใหญ่มักเป็นของเหลวและจะปกป้องรถของคุณได้นานถึงหนึ่งปีหรือ 50-60 ครั้ง

ขั้นตอนที่สามและขั้นสุดท้าย  ทาแว็กซ์คาร์นูบาชั้นสูง  ทำเช่นเดียวกับที่คุณทำกับแว็กซ์ที่สะอาดกว่า – วนเป็นวงกลมช้าๆปล่อยให้แห้ง  เช็ดด้วยผ้าขนหนูเทอร์รี่ที่สะอาดหรือผ้าไมโครไฟเบอร์  น้ำยาเคลือบรถ

เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ – ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้ 2 ถึง 3 เสื้อเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เอ็น.  ซักผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าเพื่อแว็กซ์ในอนาคต

 น้ำยาเคลือบรถ 3 ขั้นตอนง่ายๆนี้จะให้การปกป้องที่ดีที่สุดและความเงางามที่ดีที่สุดให้กับรถของคุณ  มั่นใจว่าคุณจะต้องทึ่งกับรูปลักษณ์รถของคุณ!  ตอนนี้คุณรู้วิธีการให้แว็กซ์รถระดับมืออาชีพเพื่อการตกแต่งที่เหนือชั้น  นั่นคือวิธีที่พวกเขาได้รับรูปลักษณ์ที่สวยงามและเงางามในงานแสดงรถยนต์และมอเตอร์โชว์!  ใช่มันง่ายมาก!

 

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/Dark-Racing-น้ำยาเคลือบรถ-น้ำยาเคลือบยางรถ-By-Mrต้นไม้-112096254026758/