สามส่วนผสมโลชั่นกระชับผิวคอลลาเจนที่ดีที่สุดควรมี

สิ่งแรกที่อยู่ในใจของผู้คนเมื่อมองหาคอลลาเจนที่ดีที่สุดที่กระชับที่สุดคือการที่ต้องมีคอลลาเจน ผู้คนคิดว่าคอลลาเจนเฟิร์มมิ่งโลชั่นที่ดีที่สุดนั้นจำเป็นต้องมีคอลลาเจนเป็นส่วนผสมหลักและจบลงด้วยการซื้อคอลลาเจนในนั้น พวกเขาจะรู้สึกผิดหวังเมื่อไม่ได้ทำงานเท่านั้นในขณะที่คอลลาเจนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผิวที่เรียบเนียนเต่งตึง แต่โลชั่นคอลลาเจนที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีคอลลาเจน คอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโปรตีนสำคัญสองชนิดที่จำเป็นต่อการรักษาความกระชับและความยืดหยุ่นของผิว

คอลลาเจนที่ดีที่สุดสิ่งเหล่านี้ถูกผลิตโดยร่างกาย

แต่เมื่ออายุหนึ่งปีปริมาณคอลลาเจนและอีลาสตินที่มีอยู่ในผิวหนังจะลดลงอย่างมากเมื่อการผลิตช้าลง นี่คือเหตุผลที่การก่อตัวของริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวเป็นปกติเหมือนอายุหนึ่งปี ปัจจัยอื่น ๆ ยังสามารถส่งผลกระทบต่อคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวหนังเช่นการสัมผัสกับแสงแดด, อาหารและวิถีชีวิต ทำไมคอลลาเจนถึงไม่มีประสิทธิภาพเมื่อใช้กับผิว โดยทั่วไปโมเลกุลคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะทำให้การแทรกซึมของผิวหนัง ในขณะที่มันสามารถทำให้ผิวเรียบชั่วคราว แต่ไม่มีผลกระทบยาวนานและผิวหนังกลับสู่สภาพเดิมเมื่อล้างโลชั่นออก

โลชั่นกระชับผิวคอลลาเจนที่ดีที่สุดเพื่อให้มีประสิทธิภาพต้องมีส่วนผสมที่สามารถดูดซึมได้ดีจากผิวหนังและสามารถกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินในร่างกาย คุณไม่ต้องการส่วนผสมเทียมและสารเคมีเพื่อปรับปรุงริ้วรอย สิ่งที่คุณต้องการคือส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นส่วนผสมสามอย่างต่อไปนี้

เป็นรูปแบบของเคราตินที่มีฤทธิ์ทางชีวภาพสกัดจากขนแกะ

โดยการออกฤทธิ์ทางชีวภาพก็หมายความว่ามันสามารถใช้งานได้ง่ายโดยร่างกาย มันช่วยกระตุ้นร่างกายในการผลิตคอลลาเจนไม่เพียง แต่อีลาสตินมากขึ้นเช่นกัน มันช่วยเพิ่มริ้วรอย, ผิวและความชุ่มชื้นของผิว มีความพิเศษคือมันสามารถทาได้อย่างทั่วถึง เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพจึงช่วยป้องกันความเสียหายของผิวที่เกิดจากอนุมูลอิสระในผิวหนัง  ยังช่วยปกป้องโซ่กรดอะมิโนที่รับผิดชอบการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน

น้ำมันอะโวคาโดเป็นที่รู้จักกันในการเพิ่มปริมาณคอลลาเจนที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในผิว นอกเหนือจากผลกระชับผิวมันยังช่วยลดจุดอายุรักษาความเสียหายจากแสงแดดและลดรอยแผลเป็นเนื่องจากเนื้อหาสเตอรอยด์สูง นอกจากนี้ยังช่วยคืนความชุ่มชื้นและคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวและเหมาะสำหรับผิวที่แก่และแห้งมาก นี่เป็นเพียงส่วนผสมสามอย่างที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งเป็นโลชั่นกระชับผิวที่ดีที่สุดที่ควรมี เยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันวันนี้และดูว่าพวกเขาคืออะไร

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://top10siam.com/health-and-beauty/10-อันดับคอลลาเจนเพื่อสุ/