ความหลากหลายในห้องน้ำผ้าม่านอาบน้ำ

หากคุณมีห้องอาบน้ำในห้องน้ำและไม่มีแผนที่จะติดตั้งประตูห้องอาบน้ำคุณจะต้องแขวนผ้าม่านห้องน้ำอย่างน้อย พวกเขามาในหลากหลายรูปแบบเช่นความแปลกใหม่ทะเลย้อนยุคและนักออกแบบ คุณสามารถหาม่านอาบน้ำในห้องน้ำที่ต้องใช้ตะขอม่านหรือห่วงม่านหรือตะขอที่ไม่มีตะขอในสไตล์ร่วมสมัยที่ทันสมัย ​​แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของผ้าม่านของคุณก็คือควรใช้ผ้าม่านที่เหลือ ม่านอาบน้ำบางผืนเป็นผ้า

แต่เนื่องจากผ้าที่ใช้ในการก่อสร้างคุณต้องแขวนไวนิล

เพื่อป้องกันไม่ให้พื้นเปียกม่านอาบน้ำในห้องน้ำส่วนใหญ่มีราคาที่สามารถแข่งขันได้แม้ว่าการออกแบบและผู้ผลิตจะมีผลกระทบต่อราคาของพวกเขา ผ้าม่านผู้ออกแบบจะมีราคาแพงกว่าผ้าม่านทั่วไปตามธรรมชาติ แต่หลายคนรู้สึกว่าค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ร้านค้าปลีกบางรายมีผ้าม่านและซับไวนิลหลากหลาย พวกเขามีสีที่แตกต่างกันในการออกแบบเดียวกันเช่นเดียวกับการเสนอตะขอม่านและแหวนผ้าม่านที่มีจำหน่ายแยกต่างหาก การออกแบบที่ได้รับความนิยมสูงสุดบางส่วนนั้นมีสไตล์ย้อนยุคหลายคนเลือกที่จะใช้ม่านอาบน้ำสไตล์ย้อนยุค

ฉากกั้นห้อง

เพราะความแปลกใหม่ของพวกเขา ร้านผ้าม่านห้องอาบน้ำสไตล์ย้อนยุคอาจเป็นดอกไม้วงกลมสี่เหลี่ยมหรืออะไรก็ตามที่อาจได้รับความนิยมในช่วงปี 1950 ถึง 1970 พวกเขามีหลายสีที่แตกต่างกันและนำความรู้สึกคิดถึงอดีตกลับคืนมาให้กับผู้ใหญ่ที่อาศัยอยู่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา สไตล์เหล่านี้สามารถปรากฏค่อนข้างทันสมัยในสไตล์ของพวกเขา แต่ไม่หลงกลพวกเขาแน่นอนย้อนยุคและเด็กรักจริงจะรู้ถึงความแตกต่างเมื่อพวกเขาเห็นพวกเขา

ผ้าม่านอาบน้ำในห้องน้ำทั้งหมดมีความยาวเท่ากัน 72 นิ้ว

มีความกว้างหนึ่งความกว้าง 70 นิ้ว แท่งม่านอาบน้ำบางรุ่นจะต้องใช้ผ้าม่านสองผืนเพื่อคลุมทั้งแท่งเหมือนกับเสาผ้าม่านรูปไข่ ไวนิลสมุทรมีขนาดเท่ากันและออกแบบให้วางอยู่ด้านหลังม่านผ้าเพื่อให้ผ้าไม่ซีดจางหรือโรคราน้ำค้างหรือปล่อยให้น้ำซึมลงไปในพื้นห้องน้ำ หากคุณพบว่าผ้าไวนิลสมุทรของคุณยาวเกินไปและแสดงอยู่ด้านล่างผ้าม่านคุณสามารถตัดส่วนล่างออกให้สั้นกว่าผ้าม่านได้ สิ่งนี้จะไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำจากการแช่พื้น

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาม่านอาบน้ำที่มีธีมทะเลหรือมองหารูปแบบร่วมสมัยผู้ค้าปลีกในพื้นที่ของคุณจะมีสิ่งที่คุณกำลังมองหา โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถเลือกตะขอที่น้อยกว่าหรือคนที่ต้องการตะขอหรือแหวนพวกเขาควรจะคล้ายกันในราคา ผ้าม่านของนักออกแบบจะสูงขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่แพงนัก ตัวเลือกของคุณไม่ควรส่งผลกระทบต่อต้นทุนอย่างมากแม้ว่าผู้ค้าปลีกบางรายจะเรียกเก็บเงินเพิ่มสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกัน นี่คือเหตุผลที่แนะนำให้คุณช็อปสินค้าและเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อ