ที่พักติดทะเลพร้อมที่สกีเข้าออกและที่พักวันหยุด

ที่พักติดทะเล

 

แม้ว่าวลีดังกล่าวจะสื่อถึงรูปภาพของที่พักติดทะเลซึ่งอยู่ห่างจากเนินเขาเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งการเข้าถึงลิฟต์เก้าอี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป กำลังถูกดัดแปลงเพื่ออธิบายคุณสมบัติที่แท้จริงแล้วไม่มีอะไรเป็นแบบนั้น ที่พักติดทะเลหลายแห่งในเบรกเคนริดจ์มีที่พักริมทางลาดอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ที่อธิบายตนเองเช่นนี้ได้ขยายความจริงออกไปอย่างน้อยก็ในระดับหนึ่ง ซึ่งอาจหมายความว่าโรงแรมคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ที่ปลายสุดของถนนคนเดินที่เชื่อมกับพื้นที่ฐานของรีสอร์ท หรืออาจเป็นไปได้ว่าคุณกำลังปีนเขาไปยังลิฟต์เก้าอี้ที่ใกล้ที่สุดโดยใช้ทางเดินที่ตัดผ่านป่า

ที่พักติดทะเลแคบเกินไปที่จะดูแล

พวกเขาจึงอาจเป็นน้ำแข็งหรือไม่สามารถผ่านได้เนื่องจากหิมะที่ตกลงมาอย่างหนัก ที่พักอื่นๆ อาจมีทางเข้าออกสกี แต่ไม่มีระบบเส้นทางที่ไม่ต้องเดินขึ้นเขากลับที่พักของคุณ ที่พักติดทะเลริมทางที่แท้จริงควรให้การเข้าถึงโดยตรงไปยังเนินเขาทั้งสองทิศทาง ทำให้สามารถเข้าถึงที่พักของคุณได้ตลอดทั้งวัน บทเรียนที่ควรทราบจากบทความนี้ง่ายมาก เมื่อจองที่พักที่กำหนดเป็นทางเข้าออกด้วยสกี ให้แน่ใจว่าคุณรู้แน่ชัดว่าคุณจะได้อะไร บริษัทจัดการอสังหาริมทรัพย์ในเบรกเคนริจด์อาจมีคำจำกัดความของการเล่นสกีเข้า-ออก ที่แตกต่างกัน และด้วยเหตุนี้

คุณจึงควรสอบถามนักอนุรักษ์ของคุณอย่างละเอียดถึงที่ตั้งจริงของที่พักของคุณ การเลือกที่พักติดทะเลของคุณเป็นส่วนสำคัญในการวางแผนวันหยุดพักผ่อน มีที่พักหลายประเภท สองแห่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือรีสอร์ทแบบดั้งเดิมและที่พักตากอากาศซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น รีสอร์ทมีขนาดใหญ่ มักเป็นโรงแรมของบริษัท ที่พักติดทะเลตากอากาศมักมีเจ้าของเป็นรายบุคคลและสามารถเป็นบ้าน อพาร์ตเมนต์หรือคอนโดได้ ความแตกต่างระหว่างทั้งสองมีความชัดเจน แต่มีความคล้ายคลึงกันบางประการ เมื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การเปรียบเทียบทั้งสองอาจง่ายกว่า

ที่พักติดทะเลจากฝูงชนไปยังสถานที่แต่ละแห่ง

คุณกำลังเช่าบ้านโดยทั่วไป คุณไม่ต้องกังวลกับเพื่อนบ้านที่มีเสียงดังหรือถูกขัดจังหวะโดยพนักงานบริการ คุณมีอิสระและความสามารถในการปรุงอาหารสำหรับตัวคุณเอง และแม้กระทั่งมีงานเลี้ยงส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ ตามที่คุณต้องการ ค่าเช่าวันหยุดสามารถมีราคาไม่แพงมาก เมื่อคุณพิจารณาว่าต้องเช่าห้องสองห้องสำหรับครอบครัวของคุณ มีเพียงบ้านเช่าเพียงหลังเดียว คุณจะเห็นได้ว่าเหตุใดคุณจึงประหยัดเงินได้ พวกเขายังไม่มีค่าใช้จ่ายพนักงาน

แม้ว่าที่พักติดทะเลบางแห่งจะเสนอบริการภายนอกที่อาจเพิ่มค่าใช้จ่ายของคุณเล็กน้อย แต่อนุญาตให้คุณเก็บแง่มุมต่างๆ ของโรงแรมไว้ได้ ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจจัดหาพ่อครัวเพื่อทำอาหารเย็นหรือแม่บ้านเพื่อจัดเตรียมให้คุณ ที่พักตากอากาศมีแนวโน้มที่จะมีพื้นที่มากกว่าที่คุณจะได้รับในห้องโรงแรมแบบดั้งเดิม คุณมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย คุณสามารถหาที่พักตากอากาศได้เกือบทุกที่ที่คุณต้องการไปเที่ยวพักผ่อน และราคาก็เข้าได้กับทุกงบประมาณ