จัดงานบุญอาหารพร้อมเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์

โต๊ะจัดเลี้ยงเป็นเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์อย่างแท้จริงจัดงานบุญ เนื่องจากคุณสามารถหาได้ในสถานการณ์ต่างๆ ตั้งแต่การพบปะสังสรรค์แบบสบาย ๆ ไปจนถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำจัดงานบุญในสังคมที่เป็นทางการขนาดใหญ่ ในบทความนี้ ฉันจะพูดถึงประเภทของตารางที่คุณสามารถหาได้ และดูวิธีที่คุณสามารถปรับปรุงในการนำเสนอได้โต๊ะเหล่านี้มักทำจากพลาสติกหรือไม้ พวกเขามักจะได้รับการออกแบบให้ค่อนข้างเบา แต่ยังคงรักษาน้ำหนักไว้

พอสมควร เหตุผลนี้เป็นเพราะสถานการณ์ส่วนใหญ่ที่มีการใช้ตารางจัดงานบุญดังกล่าวเป็นครั้งคราว ตัวอย่างเช่น ห้องหนึ่งอาจเป็นห้องอเนกประสงค์ ดังนั้นโต๊ะจัดเลี้ยงจึงถูกดึงออกมาเฉพาะบางงานเท่านั้นจัดงานบุญ ดังนั้นแม้ว่าโต๊ะไม้เหล่านี้จะมีน้ำหนักมากกว่าพลาสติกหลากหลายประเภท แต่จริงๆ แล้วโต๊ะเหล่านี้ทำมาจากแผ่นใยไม้อัด จึงยังคงเบากว่าไม้เนื้อแข็งอย่างเช่น มะฮอกกานี อยู่มากต่อในเรื่องของการพกพา คุณมักจะพบว่าโต๊ะจัดเลี้ยงสามารถพับเก็บได้

เมื่อเคลื่อนลง ประเภทที่ 3 ที่กล่าวถึงมีรูปร่างเหมือนเลขโรมันแทนเลข

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขาโต๊ะพับเข้าด้านในเข้าหาท็อปโต๊ะ ดังนั้นคุณจะได้โต๊ะแบนขนาดกะทัดรัดที่พร้อมสำหรับการจัดเก็บ ในบางกรณี จัดงานบุญคุณอาจได้โต๊ะที่สามารถพับครึ่งได้ ซึ่งทำให้การแบกโต๊ะพับง่ายขึ้นมาก นั่นคือ แทนที่จะต้องแบกโต๊ะ 2 คน คนเดียวก็สามารถทำงานได้มีการออกแบบจัดงานบุญที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับขาโต๊ะ สามรูปร่างที่พบมากที่สุดคือปีกนก รูปตัว H และรูปร่าง Roman II รูปตัว H ค่อนข้างอธิบายได้ในตัว ดังนั้นฉันจะเน้นที่รูปร่างสองรูปที่เหลือ จัดงานบุญขาปีกนกมีความคล้ายคลึงกับกระดูกง่ามที่พบในไก่งวงและไก่ มีรูปร่างเหมือนตัวอักษร Y ขาจะกว้างขึ้น

เมื่อเคลื่อนลง ประเภทที่ 3 ที่กล่าวถึงมีรูปร่างเหมือนเลขโรมันแทนเลข 2 ขาทั้งหมดเหล่านี้ส่วนใหญ่พบบนโต๊ะจัดเลี้ยงสี่เหลี่ยม โต๊ะกลมมีขาพับสี่ขาแยกกันดังนั้น หากคุณกำลังใช้โต๊ะจัดเลี้ยงสำหรับงานแฟนซี จัดงานบุญบางทีในห้องโถงชุมชนในพื้นที่ของคุณ หรือแม้แต่กลางแจ้งในสวนหลังบ้านจัดงานบุญ คุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อตกแต่งให้สวยงาม คุณสามารถคลุมโต๊ะด้วยผ้าปูโต๊ะลินินซึ่งอาจเป็นสีขาวล้วนหรือมีลวดลายตามธีม เช่น เป็นสัญลักษณ์ของคริสต์มาส

สิ่งอำนวยความสะดวกอาจขอให้คุณวางเงินมัดจำและค้ำประกัน

หรือวันขอบคุณพระเจ้า จากนั้นคุณสามารถเพิ่มนักวิ่ง แกนกลางสำหรับแต่ละโต๊ะ จัดงานบุญและของตกแต่งอื่นๆ ที่เหมาะสมตอนนี้ คุณมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับประเภทของโต๊ะจัดเลี้ยงจัดงานบุญครบวงจรที่คุณหาได้แล้ว คุณอาจต้องการตกแต่งโต๊ะสำหรับงานเลี้ยงแฟนซีที่คุณอาจมี หากเป็นกรณีนี้สำหรับคุณ ให้ลองคลุมด้วยผ้าปูโต๊ะซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่รวดเร็วและราคาถูกอย่างไรก็ตาม สิ่งอำนวยความสะดวก

อาจขอให้คุณวางเงินมัดจำและค้ำประกัน หากคุณรับประกัน 200 คน คุณจะต้องจ่ายค่าอาหารค่ำ 200 มื้อ แม้ว่าจะมีเพียง 175 คนมาแสดงจัดงานบุญ โดยทั่วไปแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมที่จะให้บริการผู้คนมากกว่าที่คุณรับประกันประมาณ 10% ดังนั้นจึงควรรับประกันจำนวนที่น้อยกว่าที่คุณคาดไว้ แม้แต่บางคนที่บอกคุณอย่างแน่ชัดว่าพวกเขาจะอยู่ที่นั่น อาจจะถึงกับให้เงินมัดจำแก่คุณ อย่าแสดงด้วยเหตุผลใดสาเหตุหนึ่ง