งูเหล็กสูตรทำความสะอาดท่อระบายน้ำ

งูเหล็ก

 

ยาสีฟัน ผม แหวนแต่งงาน และเศษอาหารมีอะไรที่เหมือนกันงูเหล็ก พวกมันทั้งหมดอาจติดอยู่ในท่อระบายน้ำของคุณ! คุณสามารถออกไปซื้อน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายน้ำยี่ห้อร้านค้าเพื่อช่วยคุณทำโปรเจกต์ทำเองที่บ้าน งูเหล็กหรือคุณสามารถเรียนรู้วิธีผลิตน้ำยาล้างท่อระบายน้ำที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพง ขณะที่รู้สึกเหมือนเป็นนักวิทยาศาสตร์ สูตรทำความสะอาดท่อระบายน้ำแบบโฮมเมดงูเหล็กนี้จะช่วยล้างท่อระบายน้ำของคุณได้เป็นอย่างดี

เพียงส่วนหนึ่งของค่าใช้จ่ายในการออกไปซื้อน้ำยาล้างท่อระบายน้ำแบรนด์เนมเท่านั้น สิ่งที่คุณต้องการคือเบกกิ้งโซดาครึ่งกล่องและน้ำส้มสายชู หากคุณต้องการ งูเหล็กคุณสามารถใส่ชื่อแบรนด์ของคุณเองลงในมิกซ์เพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์ได้ ทำตามขั้นตอนเหล่านี้และสังเกตการระบายของคุณออกขั้นแรกงูเหล็ก เทเบกกิ้งโซดาครึ่งกล่องลงในท่อระบายน้ำต่อไป เทน้ำส้มสายชูลงในท่อระบายน้ำเพื่อสร้างฟอง งูเหล็กปล่อยให้ส่วนผสมแตกตัวและกินสิ่งสกปรก

หากน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายน้ำแบบโฮมเมดไม่แข็งแรง

ในท่อระบายน้ำของคุณปล่อยให้โฟมตกลงมา แล้วทำซ้ำขั้นตอนก่อนหน้า งูเหล็กโดยเทน้ำส้มสายชูลงไปเพื่อสร้างฟองจนกว่าจะไม่มีเบกกิ้งโซดาเหลืออยู่ปล่อยท่อระบายน้ำทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีงูเหล็กเพื่อให้กระบวนการมีประสิทธิภาพมากขึ้นสุดท้ายล้างท่อระบายน้ำด้วยน้ำร้อนเพื่อล้างเศษที่เหลือวิธีนี้งูเหล็กเหมาะสำหรับการล้างท่อระบายน้ำออกหากคุณสังเกตเห็นว่าท่อระบายน้ำออกช้า อย่างไรก็ตาม งูเหล็กคุณจะทำอย่างไรถ้าเวลาไม่อยู่ข้างคุณ

และน้ำยาล้างท่อระบายน้ำแบบโฮมเมดไม่ได้ผลอย่างที่คุณหวังไว้ งูเหล็กต่อไปนี้คือวิธีแก้ปัญหาเพิ่มเติมสองสามวิธีในการคลายการอุดตันของท่อระบายน้ำ หากน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายน้ำแบบโฮมเมดงูเหล็กไม่แข็งแรงเพียงพอสำหรับกรณีของคุณ และคุณไม่มีเวลาใช้ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทประปาทำความสะอาดท่อวางถังเปล่าไว้ใต้ท่อรูปตัว U ซึ่งในโลกของการเดินท่อประปาเรียกว่า งูเหล็กกับดักตรงใต้อ่างล้างจานของคุณ

คุณอาจต้องโทรหาบริษัทประปามืออาชีพ วิธีการเหล่านี้เป็นเพียงการแก้ไข

นำประแจของช่างประปาออกมาเพื่อคลายน็อตสลิปที่ทั้งสองด้านของท่อ งูเหล็กแต่อย่าลืมว่าต้องทำงานให้เสร็จด้วยการนำน็อตสลิปออกด้วยมือ นำกับดักออกด้วยมือและเนื้อหาของกับดักจะเทลงในถังของคุณ งูเหล็กทะลวงท่อใช่ คุณจะสกปรก แต่ลองคิดว่ามันเป็นเกมโชว์ที่ท้าทาย หาแปรงสีฟันเก่า หรือแปรงสีฟันของคนรัก หรืออย่างอื่นเพื่อเอาขยะ

ในท่อที่เปิดออก เมื่อเสร็จแล้ว ให้ล้างกับดักแล้วต่อกลับเข้ากับอ่างล้างจานโซเดียมไฮดรอกไซด์หากวิธีการเหล่านี้ไม่ช่วยขจัดสิ่งอุดตันหรือล้างท่อระบายน้ำงูเหล็ก คุณอาจต้องโทรหาบริษัทประปามืออาชีพ วิธีการเหล่านี้เป็นเพียงการแก้ไขอย่างรวดเร็ว และไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับงานที่บริการประปามืออาชีพสามารถทำได้