วางแผนทัวร์รัสเซียในวันหยุดครั้งนี้ของคุณ

ทัวร์รัสเซียเป็นหนึ่งในประเทศที่สวยงามและน่าสนใจที่สุดในโลกคือความฝันของนักท่องเที่ยวที่จะไปเยี่ยมชมด้วยสถานที่ที่น่าสนใจมากมายสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถานที่ที่น่าไปและกิจกรรมน่าสนใจโดยรวม เป็นเวลาหลายปีที่ทัวร์รัสเซียเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างมากแม้ว่าพวกเขาจะเพียงแค่มองเห็นความมหัศจรรย์ของรัสเซียเท่านั้น ในขณะที่วางแผนทัวร์รัสเซียสิ่งสำคัญคือต้องเลือกส่วนของประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่คุณต้องการไปเมื่อเดินทางไปรัสเซีย มรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของรัสเซียดึงดูดนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่งในทัวร์รัสเซีย

ตั้งอยู่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและมอสโกว เมืองเหล่านี้เป็นสถานที่ที่ต้องไปเยือนในรัสเซียและสามารถแนะนำได้อย่างแน่นอนสำหรับการทัวร์รัสเซียครั้งแรกของคุณ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กอาจเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในบรรดาเมืองของรัสเซียซึ่งเต็มไปด้วยความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเต็มไปด้วยโครงสร้างที่สวยงามมีสถานที่ให้ชมมากมายในการเดินทางไปยังเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ เนื่องจากรัสเซียมีขนาดใหญ่มากแผ่กระจายไปทั่วยุโรปถึงเอเชีย

  • เนื่องจากสหภาพโซเวียตถูกยุบเราจึงมีโอกาสใหม่ในการสำรวจทางเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมเก่าแก่ที่น่าตื่นเต้นสิ่งเหล่านี้รวมถึงจักรวรรดิทัวร์รัสเซียที่สวยงาม
  • แห่งเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไปจนถึงชีวิตในหมู่บ้านที่ไร้กาลเวลาของไซบีเรีย รัสเซียยุคใหม่ได้กลายเป็นประเทศที่มีความหลากหลายและมีชีวิตชีวาอย่างมาก
  • โดยมีมหาวิหารโบราณที่ได้รับการบูรณะและสร้างขึ้นใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง ทัวร์รัสเซียเป็นประเทศที่มีทั้งความลึกลับและน่าหลงใหลดินแดนแห่งหิมะและฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ
  • ตรงกันข้ามกับที่ประเทศนี้มีดวงอาทิตย์กลางฤดูร้อนที่ไม่เคยตกดินทำให้เดือนกรกฎาคมและสิงหาคมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเนื่องจากเป็นเดือนที่อากาศอบอุ่นที่สุดของปี

การเยี่ยมชมหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงความแออัด เมื่อเดินต่อไปยังทัวร์รัสเซีย คุณจะพบกับอาคารแรกที่สร้างขึ้นในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กป้อมปีเตอร์และพอลซึ่งสร้างขึ้นในปี 1703 ป้อมปราการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มียอดแหลมปิดทองซึ่งเป็นที่ตั้งของใบพัดอากาศที่แสดงภาพเทวดาด้วยไม้กางเขน เห็นได้ชัดว่าชาวบ้านวาดภาพสิ่งนี้ด้วยความรักเป็นสัญลักษณ์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองสำคัญที่เขียวขจีที่สุดของรัสเซียเนื่องจากมีรายชื่อสวนสาธารณะและสวนที่น่าประทับใจกว่า 200 แห่ง