เปิดเผยข้อมูลบุคคลภายในเมื่อใช้การจองสำหรับที่พักชะอำ

ในขณะที่การดูรายการที่พักชะอำจำนวนมากมีให้ที่โรงแรมและวิลล่าภายในพอร์ทัลการจองเดียวซึ่งช่วยให้คุณสามารถดูความเห็นการให้คะแนนและการกำหนดราคาที่อ่านง่ายคุณควรขุดลึกลงไปเพื่อรับข้อมูลที่แม่นยำมากขึ้น ได้รับจริงและต้นทุนที่แท้จริงของมัน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนวันหยุดระยะสั้นหรือวันหยุดระยะยาวมันคุ้มค่าที่จะได้รับที่พักชะอำที่ถูกต้องและหลีกเลี่ยงความผิดหวังเมื่อคุณมาถึงที่พักปลายทาง

ที่พักชะอำจองส่วนใหญ่จะไม่เปิดเผยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เว้นแต่ว่าคุณจะเจาะลึกลงไปในการพิมพ์ที่ดี ตัวอย่างเช่นอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับภาษีท้องถิ่นหรือระดับชาติชุดผ้าปูเตียงการใช้เชื้อเพลิงหรือแม้แต่การทำความสะอาดตัววิลล่าเอง หากคุณไปที่ผู้โฆษณาโดยตรงคุณจะพบว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้นบนเว็บไซต์ของพวกเขาหรือบนแบบฟอร์มการจอง นี้นำไปใช้กับเงินฝากความเสียหายคืนได้ มีพื้นที่จำกัดในหน้าผลลัพธ์ของพอร์ทัลการจองดังนั้นสิ่งที่คุณเห็นคือราคาถูก

การเขียนโปรแกรมได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้รับการแปลงโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ดังนั้นคุณจะเห็นประกาศสั้น ๆ ที่อ้างถึงเหลือเพียงคนเดียวหรือ 3 คนที่ดูที่พักหรือ 2 คนเพิ่งจองสิ่งนี้ ไม่หลงกลในการตัดสินใจที่รวดเร็วและจองได้อย่างรวดเร็ว แต่ไปพิมพ์รายชื่อเล็ก ๆ แล้วคัดลอกมันในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือมีการเปลี่ยนแปลงพิเศษระหว่างการจองที่พักชะอำและชำระเงินครั้งสุดท้ายของคุณ มีการรายงานในสื่อที่คุณเห็นเช่นไม่มีค่าธรรมเนียมการยกเลิกสำหรับการจองโรงแรม แต่จะพบว่ามีการเรียกเก็บเงินเมื่อทำการยกเลิก

คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และประหยัดเงิน

  • พอร์ทัลการจองหลายรายชื่อดังกล่าวที่เสนอที่พักชะอำแบบโรงแรมและบ้านพักตากอากาศมักจะมีรายชื่ออยู่ใน 3 อันดับแรกของผลการค้นหาโฆษณาของดังนั้นคุณสามารถจ่ายเงินให้คุณดูหน้าผลการค้นหาหรือหน้าเว็บเพิ่มเติมเพื่อดูว่าบริษัทเล็ก ๆ โดยที่คุณสามารถดูรายละเอียดและรูปภาพได้มากขึ้น
  • ที่พักชะอำการจองมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่นจากผู้ให้บริการที่พักโรงแรมหรือที่พักชะอำตากอากาศ 15% ดังนั้นเมื่อทำการค้นคว้าด้วยตัวเองคุณอาจพบรหัสส่งเสริมการขายที่ให้ส่วนลดสำหรับที่พักเดียวกันซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ การจองการจองโดยตรงกับผู้ให้บริการที่พักจะช่วยให้คุณได้รับส่วนลดหรืออัปเกรดเพียงเพราะค่าคอมมิชชั่นที่เรียกเก็บ 15% นั้นไม่จำเป็นต้องใช้จ่าย
  • หากคุณเพียงพิมพ์ชื่อโรงแรมหรือวิลล่าพร้อมที่ตั้งซึ่งพอร์ทัลการจองแสดงในแถบค้นหาคุณสามารถค้นหาที่พักเดียวกันและจองที่พักชะอำโดยตรงกับผู้ให้บริการได้มากขึ้น

ที่พักชะอำบางแห่งเพียงส่งรายละเอียดบัตรเครดิตของคุณไปยังผู้ประกอบการที่พักชะอำราคาถูกดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะติดต่อโดยตรงกับผู้ให้บริการที่พักและให้แน่ใจว่าคุณมีหมายเลขการจองวันที่ปลอดภัยรายละเอียดการติดต่อและเส้นทางไปยังที่พัก มันสำคัญมากที่จะต้องเชื่อมโยงโดยตรง