การเลือกครีมกันแดดนารีไปกับส่วนผสมจากธรรมชาติ

นารี เมื่อฤดูร้อนใกล้จะถึงสภาพอากาศที่ดีกว่าและมีแสงแดดส่องนานหลายชั่วโมงคนส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่นอกบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่ชายหาดทะเลสาบหรือในสวนหลังบ้านของคุณเองขณะที่คุณมุ่งหน้าไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ จะช่วยปกป้องผิวของคุณจากรังสีที่เป็นอันตรายจากแสงแดด ครีมกันแดดเป็นรูปแบบที่นิยมที่สุดในการปกป้องผิว เมื่อเลือกครีมกันแดดมีข้อเท็จจริงพื้นฐานบางประการที่คุณต้องรู้ แสงแดด รังสีอัลตราไวโอเลต (UV) จากดวงอาทิตย์แบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ -UVA, UVB และ UVC รังสี UVC เป็นอันตรายต่อมนุษย์และไม่ถึงเราเนื่องจากมันถูกดูดซับโดยก๊าซในชั้นบรรยากาศของโลก เมื่อพูดถึงรังสีที่เป็นอันตรายของการอ้างอิงดวงอาทิตย์จริง ๆ แล้วจะถูกทำขึ้นกับทั้งรังสี UVA และ UVB ผลกระทบของรังสี UVA ไม่สามารถมองเห็นได้ในทันที แต่จะแทรกซึมลึกลงไปในผิวหนังทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยริ้วรอยและมะเร็งผิวหนัง รังสี UVB เป็นสาเหตุให้เม็ดสีของผิวหนังทำปฏิกิริยาโดยการทำให้สีเข้มขึ้นเพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม รังสีเหล่านี้ทำให้เกิดฝ้ากระจุดด่างดำผิวไหม้จากแสงแดดและมะเร็งผิวหนัง รังสียูวีบีแข็งแกร่งที่สุดในช่วงฤดูร้อนเมื่อดวงอาทิตย์อยู่ใกล้โลกมากขึ้น สมาคมโรคมะเร็งแห่งสหรัฐอเมริกา (US American Cancer Society) ระบุว่า มากกว่า 1 ล้านรายที่ได้รับการวินิจฉัยว่าไม่ใช่มะเร็งผิวหนังในแต่ละปีนั้นมีความเกี่ยวข้องกับดวงอาทิตย์

นารี,นารี มณีจันทร์, ผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้น, นารี มณีจันทร์ วอร์ช, NAREE

ประสิทธิภาพและวิธีการเลือกครีมกันแดดนารี

ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพของครีมกันแดดจะสะท้อนกระจายหรือดูดซับแสง UV และป้องกันไม่ให้ถึงผิวของคุณ ครีมกันแดดได้รับการจัดอันดับด้วย SPF (ปัจจัยป้องกันแสงแดด) ซึ่งหมายถึงการป้องกันรังสี UVB ยิ่งค่า SPF สูงขึ้นเท่าใดการป้องกันก็จะยิ่งสูงขึ้นค่า SPF ก็ยิ่งน้อยลงเท่านั้น ปัจจุบันยังไม่มีเรตติ้งสำหรับรังสี UVA ครีมกันแดดที่มีทั้งการป้องกัน UVA & UVB เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ครีมกันแดดที่มีคลื่นความถี่กว้าง และมีส่วนผสมเพิ่มเติมสำหรับการป้องกันรังสี UVA  ซินออกไซด์ ไทเทเนียมไดออกไซด์ mexoryl, oxybenzone และ avobenzone  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lorientasia.com/naree-wash/

แพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำอย่างน้อย SPF15 ซึ่งสามารถดูดซับรังสียูเอสบีได้ประมาณ 93% ทางเลือกทั่วไปสำหรับผู้ที่ใช้เวลามากกว่า 4 ชั่วโมงต่อวันในแสงแดดคือค่า SPF 30 ที่มีอัตราการดูดซึม 97% ค่า SPF50 คือค่าการป้องกันสูงสุดที่ดูดซับได้ประมาณ 98% ด้วยส่วนผสมของสารกันแดดที่มีปริมาณสูงสุด SPF50 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีผิวขาวเด็กและพื้นที่ผิวกายบางเช่นจมูกและหู ร้อยละของการแผ่รังสี USB จะดูดซับการเปลี่ยนแปลงด้วยปัจจัยหลายอย่างเช่นเวลาของปีเวลาของวันที่คุณอาศัยอยู่ใกล้กับน้ำหรือทรายและปริมาณของเหงื่อ

เพลิดเพลินไปกับสภาพอากาศที่น่ารักเดือนข้างหน้าและอย่าลืมปกป้องผิวของคุณจากรังสียูวีที่เป็นอันตราย การใช้ชุดป้องกันอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและครีมกันแดดนารีธรรมชาติหรือออร์แกนิกจะช่วยให้ผิวของคุณมีสุขภาพที่ดีในช่วงฤดูร้อนที่สนุกสนาน